Xe Jaguar XF New Model

Xe Jaguar XF New Model được xây dựng dựa trên sự thành công từ những mẫu xe đoạt giải thưởng thuộc thương hiệu Jaguar.
Jaguar XF là sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, tính năng động cho đến sự tinh tế để tạo ra một chiếc xe hơi hạng sang trong cùng phân khúc nhằm mang đến cho người cầm lái cảm giác hứng thú và hiệu quả.
Ngoài ra, XF được tăng cường bởi công nghệ tiên phong, đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái cùng hệ thống kết nối và giải trí. Hãy tìm sự đồng bộ của riêng bạn về hiệu quả, hiệu suất, và sự sang trọng với nhiều phiên bảnXF.

Mượt mà, năng động và táo bạo, Jaguar XF là mẫu xe sedan kiểu dáng thể thao kết hợp với sự sang trọng và các tiện ích vượt trội. Thiết kế đầy cảm hứng của XF đã được trao hơn một trăm giải thưởng quốc tế. Có thể nói Jaguar XF đã tự định nghĩa lại thiết kế xe sedan hạng sang tầm trung.
Hơn cả một cỗ máy vận hành hoàn hảo, Jaguar XF là sự kết hợp đầy tinh tế giữa đẳng cấp, danh tiếng của Jaguar và những công nghệ tân tiến nhất để mang lại cảm giác lái tuyệt vời mà những chiếc xe sedan thể thao khác không có được. Không chỉ năng động, XF còn mang lại cảm giác thực sự sống động cho người lái.

Jaguar XF sang trọng từ thảm trải sàn cao cấp cho đến vật liệu trang bị hoàn thiện bằng thép không gỉ sáng bóng. Một thiết kế toàn diện ở mọi tính năng. Chỉ cần chạm nhẹ vào nút khởi động để cần sang số đặc trưng JaguarDrive Selector™ bằng nhôm từ từ trồi lên và chỉ ít giây đã gọn trong lòng bàn tay. Động cơ nhẹ nhàng khởi động cùng lúc với các cửa sổ thông gió máy lạnh bật mở và ánh sáng halogen xanh dịu nhẹ trên màn hình hiển thị thông tin. Hãy để sự phấn khích thực sự bắt đầu.
TIỆN DỤNG, THOẢI MÁI TUYỆT ĐỐI
Nội thất của Jaguar XF là một không gian vừa hiện đại vừa sang trọng, thiết kế vừa kích thích các giác quan vừa chú trọng nhu cầu của người điều khiển và hành khách. Tiện nghi và chất lượng hiện hữu trong toàn bộ cabin xe với thiết kế ghế ôm lưng, ốp trang trí cao cấp, gỗ piano black và nhiều chi tiết bằng nhôm sáng bóng trang trí bên trong. Vị trí vô lăng, ghế và gương có thể điều khiển bằng một nút bấm.
Thiết kế này phù hợp với nhiều khách hàng với cá tính khác nhau. Jaguar XF luôn chào đón bạn tới những hành trình đầy cảm xúc.
THIẾT KẾ CHUYỂN ĐỘNG
Trang bị bộ đèn pha HID sáng trắng, kết hợp với dãy đèn LED ban ngày đặc trưng, cùng thiết kế xe mạnh mẽ, XF luôn sẵn sàng đưa bạn tới mọi nơi .
Thiết kế tổng thể của xe đơn giản, đầu xe thấp, kiểu dáng, lưới tản nhiệt và các đường nét thân xe được thiết kế khí động học vượt trội. Mỗi góc cạnh và đường viền đã được chọn lọc để tạo ra dòng xe đạt tiêu chuẩn khí động học hàng đầu giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải một cách đáng kể. XF thật sự đẹp, mạnh mẽ và đầy uy lực.
Liên hệ Hotline để có giá tốt nhất:0909.678.159