Xe Jaguar XJ New Model

[left-side]
XJ là mẫu sedan cỡ lớn hạng sang, có khung thân hoàn toàn bằng nhôm của Jaguar, nay được điều chỉnh thiết kế tinh tế và trang bị công nghệ tiện ích, cao cấp hơn trên các mẫu 2016. Người lái cũng được đơn giản hoá các thao tác kiểm soát nhờ trang bị một số hệ thống hỗ trợ.
Đáng chú ý, một phiên bản mới XJ R-Sport cùng mẫu “đầu đàn” XJ Autobiography được bổ sung, bên cạnh các phiên bản XJ Luxury, XJ Premium Luxury, XJ Portfolio và XJR đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về phong cách hơn so với trước đây.
Thiết kế của Jaguar XJ mới không thay đổi nhiều. Điểm mới là lưới tản nhiệt lớn và thẳng đứng hơn, trong khi viền crôm ở các cửa hút gió cản trước nhấn mạnh về sự tinh tế. Đèn pha được nâng cấp với công nghệ pha toàn LED (full-LED), đặc biệt là sự thay đổi ở thiết kế đèn LED định vị sáng ban ngày trong định dạng chữ J kép (ở mẫu cũ là kiểu một chữ J bo viền ngoài).

Đèn LED phía sau cũng ở định dạng chữ J mới làm cho chiếc XJ thêm ấn tượng hơn. Cản sau của xe được tích hợp thêm một viền crôm mảnh theo phương ngang, cùng với các đầu chụp ống xả hình ô-van kiểu cách.
Nội thất của Jaguar XJ mới được điều chỉnh nhẹ, làm tinh tế hơn cùng với một số nâng cấp cải tiến trang bị tiện ích như hệ thống thông tin InControl Touch Pro mới, màn hiển thị trung tâm TFT 12,3-inch, hệ thống âm thanh vòm cao cấp 1.300W Meridian với 26 loa nâng cao chất lượng âm thanh.
Mọi thông tin chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159