Những điểm mới trên Range Rover Evoque 2016

Xe Range Rover Evoque 2016 đầu tiên đã về tới Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của Landrover tại Việt Nam.
Xe hiện đang có mặt tại showroom Jaguar Land Rover ở Tp Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ sớm được giới thiệu ra thị trường Việt Nam.
Về tổng quan, Range Roer Evoque 2016 được nâng cấp tổng thể cả về nội thất lẫn ngoại thất cũng như tăng thêm các options đồ chơi theo xe.
Ngoại thất Range Rover Evoque 2016:
Cản trước được thiết kế lớn hơn, đèn pha LED tương tích toàn bộ, các hốc hút gió lớn hơn và lưới tản nhiệt cải tiến.
Về mặt ngoại thất của Range Rover Evoque 2016 được nâng cấp tổng thể từ phần đầu đến phần đuôi của xe.
Cụm đèn pha được nâng cấp với các dải Led sắc cạnh và thể thao hơn, bên cạnh đó cụm đèn pha cũng được nâng cấp lên thành Full – Led giúp tiết kiệm điện năng cũng như hiệu năng chiếc sáng tốt hơn thính ừng nhanh với từng điều kiện thời tiết khác nhau.
Lưới tản nhiệt phía trước từ dạng thang với 2 thanh ngang được nâng cấp lên thành dạng lưới tổ ong. Trên nắp capo có thêm 02 hốc gió lớn đồng thời hốc gió bên hông cũng được làm tăng kích thước lên. Cụm đèn sương mù được thiết kế lại với dải led hẹp hơn nhưng kéo dài hơn.
Bộ la-zăng hợp kim mới, cánh gió gắn trên cửa đuôi và cụm đèn hậu LED.
Phần đuôi xe Range Rover Evoque 2016:
Cụm đèn hậu được nâng cấp thành Full – Led với kiểu dáng thể thao và sang trọn hơn
Về chức năng bên trong Range Rover Evoque 2016:
Hệ thống thông tin Giải trí nâng cấp, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống kiểm soát đa địa hình All-Terrain Progress Control (ATPC). Chiếc Evoque 2016 đầu tiên về Việt Nam sở hữu nội thất bọc da có tông màu đen – đỏ với những đường chỉ đỏ may tương phản đầy tinh tế, kiểu thiết kế ghế da với phong cách mới, sắc sảo và đẹp hơn. Các chi tiết bên trong được tạo điểm nhấn bởi vật liệu gỗ sang trọng.
Options theo xe Range Rover Evoque 2016 cũng được nâng cấp lên như bậc cửa có thêm tấm ốp có đèn, ghế da có chức năng xông hơi, đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu xuống khi có xe ngược chiều, rãnh trượt trong khoang hành lí.
Động cơ Range Rover Evoque 2016 sẽ là khối động cơ Ingenium TD4 mới làm từ nhôm, công suất 150 mã lực và 180 mã lực. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng với công suất 240 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,6 giây, tốc độ tối đa 217 km/h.
Thông số kỹ thuật:
Mọi chi tiết, xin Quý Khách liên hệ Đại lý chính hãng Jaguar Land Rover Việt Nam.

Range Rover Evoque 2016 đầu tiên đã về tới Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của Landrover tại Việt Nam.