Cận cảnh Land Rover Range Rover phiên bản đặc biệt

Một số hình ảnh chiếc siêu xe Land Rover Range Rover phiên bản đặc biệt thiết kế riêng cho nữ hoàng Anh nhằm để phục vụ cho những chuyến diễu hành trước công chúng của nữ hoàng Anh Elizabeth II.
Được chế tạo bởi bộ phận đặc biệt Special Operations của Land Rover, chiếc Range Rover này có thiết kế phần thân y hệt Range Rover Autobiography. Tuy nhiên chiếc xe có dạng mui trần xếp mềm ở phía sau tương tự Maybach 62S Landaulet. 
Nữ hoàng Anh đứng trên chiếc Range Rover đặc biệt trong lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất. Toàn bộ phần nóc cũng như kính chắn gió phía sau được gỡ bỏ hoàn toàn để Nữ hoàng cùng các thành viên Hoàng gia có thể đứng lên vẫy chào công chúng. 
Ở vị trí khoang hành lý của chiếc Range Rover thường giờ là một hàng ghế để cho Nữ hoàng ngồi nghỉ, trong khi hàng ghế bình thường bị loại bỏ để bà có thể đứng lên một cách dễ dàng. Phần mui phía sau được bỏ đi để Nữ hoàng có thể đứng thẳng trên xe. Hệ động lực của chiếc xe đặc biệt này được dựa trên phiên bản Range Rover Hybrid LWB, với động cơ diesel 3.0l kết hợp với một mô-tơ điện để tạo ra công suất tối đa 335 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 218 km/h. 
Chiếc Range Rover này sử dụng hệ động lực hybrid kết hợp diesel - điện. Là phiên bản đặc biệt dành riêng cho Nữ hoàng Anh, Range Rover sẽ không dự định bán chiếc xe tương tự cho các khách hàng khác.

Một số hình ảnh chiếc siêu xe Land Rover Range Rover phiên bản đặc biệt thiết kế riêng cho nữ hoàng Anh nhằm để phục vụ cho những chuyến diễu hành trước công chúng của nữ hoàng Anh Elizabeth II. Được chế tạo bởi bộ phận đặc biệt Special Operations của Land Rover, chiếc Range Rover này có thiết kế phần thân y hệt Range Rover Autobiography. Tuy nhiên chiếc xe có dạng mui trần xếp mềm ở phía sau tương tự Maybach 62S Landaulet.