Xe Land Rover New Discovery Sport HSE Luxury mẫu SUV 7 chỗ độc đáo

Land Rover new Discovery Sport HSE Luxury 2016 thu hút người hâm mộ xe hơi bởi phong cách mạnh mẽ và gây ấn tượng với nhiều trang bị tiên tiến, nội thất có 5 màu để bạn lựa chọn.
Được nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam mang đến góp mặt tại triển lãm ô tô thế giới lần này mong muốn đem lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới trên mẫu SUV thể theo cỡ nhỏ. Discovery Sport là mẫu SUV trẻ nhất trong đại gia đình Land Rover với 7 chỗ ngồi linh hoạt, xe trang bị hộp số 9 cấp và hệ thống treo sau loại đa liên kết Integral Link hoàn toàn mới.
Phía trước nổi bật với cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đi kèm cụm đèn pha kiểu dáng độc đáo.
Land Rover Discovery Sport tại thị trường Việt được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 Lít 4 xy-lanh đi kèm hộp số tự động 9 cấp sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 340 Nm. Discovery Sport có hai phiên bản cho khách hàng lựa chọn HSE và HSE Luxury, theo đại diện phía bên Land Rover, thời gian tới Discovery Sport được nhập khẩu về Việt Nam với nhiều phiên bản HSE Luxury để phục vụ khách hàng.
Một số hình ảnh Land Rover Discovery Sport 2016 phiên bản HSE Luxury tại thị trường Việt Nam:
Land Rover Discovery Sport tích hợp hỗ trợ vào góc cua Torque Vectoring tạo cảm giác lái thật nhất.
Nội thất bên trong rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho  người ngồi phù hợp với những chuyến đi xa.
Xe trang bị màn hình cảm ứng đôi, hiển thị hai thông tin khác nhau trên một màn hình.
Discovery Sport được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hai màn hình gối đầu giải trí phía sau cho hành khách.
Hệ thống âm thanh giải trí cao cấp 17 loa Meridian.
Hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha, đèn sương mù được sắp xếp hợp lý.
Đèn chiếu sáng ban ngày độc đáo, gợi cho người đam mê xe nhớ đến Land Rover Range Rover Evoque.

Land Rover new Discovery Sport HSE Luxury 2016 thu hút người hâm mộ xe hơi bởi phong cách mạnh mẽ và gây ấn tượng với nhiều trang bị tiên tiến, nội thất có 5 màu để bạn lựa chọn. Được nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam mang đến góp mặt tại triển lãm ô tô thế giới lần này mong muốn đem lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới trên mẫu SUV thể theo cỡ nhỏ. Discovery Sport là mẫu SUV trẻ nhất trong đại gia đình Land Rover với 7 chỗ ngồi linh hoạt, xe trang bị hộp số 9 cấp và hệ thống treo sau loại đa liên kết Integral Link hoàn toàn mới.