GIÁ XE RANGE ROVER SPORT NEW MODEL 2016 7 CHỖ

Range Rover phiên bản Sport New Model 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc với những trang bị gói option cao cấp tùy chọn.
Range Rover Sport 2016 là dòng xe SUV gầm cao 5 chỗ nên việc có thêm 2 ghế sau theo cách bô trí 5+2 theo nhu cầu thị trường khác nhau vì là mẫu xe địa hình thể thao nên 2 chỗ ngồi sau là phụ khi cần thiết.
Kích thước tổng thể của Range Rover Sport : 4,850 x 2,000 x 1,870 mm cùng chiều dài cơ sở 2,923 mm nên vị trí ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 rất rộng rãi cho người lớn.
Ngoại thất thiết kế trung mang phong cách thể thao hầm hố cùng hướng tới khách hàng yêu thích công nghệ và tốc độ cũng như an toàn.

Hệ thống khung gầm được đúc nguyên khối bằng hợp kim chịu lực cao, đi kèm với các tính năng an toàn được ưu tiên hàng đầu. Range Rover được đánh giá là chiếc xe an toàn nhất trên toàn cầu.
Lazang hợp kim 21'' đi cùng lốp xe có kích thước 275/45 R21. 
Khoảng sáng gầm xe cao kết hợp cùng hệ thống nâng hạ gầm thay đổi độ cao, và thiết kế các hốc hút gió cho khoang động cơ nằm trên viền nắp capo giúp tăng khả năng lội nước của xe lên đến 850 mm.
Nội thất của Range Rover Sport thiết kế hài hòa với những tông màu phối hợp rất sang trọng như màu da bò, màu cherry, màu đen hay màu rượu vang, màu đỏ…kết hợp cùng với chất liệu da tuyển chọn đặc biệt nên khi ngồi vào cảm giác rất thoải mãi.
Các chi tiết khác trong nội thất xe được tạo thành 99 % là các chất liệu da, gỗ, crom. Chất liệu nhựa hầu như chỉ còn xuất hiện ở các tấm ốp, các nút bấm ở vị trí khó thấy. Sự tinh tế hầu như có mặt ở khắp nơi trong xe, các nút bấm, các núm xoay, các chi tiết bằng kim loại, các thớ gỗ đều được gia công một cách tinh xảo tuyệt vời.
Ghế chỉnh điện và nhớ ghế cho 2 ghế trước, hàng ghế thứ 3 gập bằng điện theo tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng khoang hành lý, sưởi ghế và làm mát, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp các chức năng điều khiển giải trí trung tâm cũng như chế độ chân ga tự động, cần chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng khi chuyển qua chế độ Sport.
Cửa sổ trời paranomic toàn cảnh tạo cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi hơn.
Hệ thống điều hoàn tự động với cửa gió điều khiển riêng biệt cho hàng ghế sau.
Tùy chọn nâng cấp gói Option đi kèm là dàn loa 825 Wat.
Range Rover Sport với thiết kế cần số thể thao là sự khác biệt trong tất cả các dòng xe của Land Rover, nhờ đó khách hàng sử dụng chiếc xe này sẽ có cảm giác lái thật hơn và tốt hơn.
Vô lăng của Range Rover Sport là trung tâm của cảm giác lái cũng như các hệ thống điêu khiển hành trình cùng lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng...
Động cơ Range Rover Sport máy xăng V6SC – 3.0L và động cơ dầu SDV6 – 3.0L kết hợp với hộp số 8 cấp cùng hệ thống treo khí nén kết hợp hệ thống nâng hạ gầm bằng điện.
Xe Range Rover Sport HSE Td6 được giới thiệu là chỉ mất 7,1 giây để tăng tốc từ 0-97km/h, chậm hơn bản máy xăng chỉ 0,2 giây; còn xe Range Rover HSE Td6 mất 7,4 giây, chậm hơn bản máy xăng tương ứng 0,3 giây.
Những tính năng nổi bật trên Range Rover Sport Model 2016:
- Hệ thống kiểm soát địa hình hạng Terrain Response danh tiếng hãng xe địa hình hạng sang giúp xe vận hành hoàn hảo ở mọi điều kiện đường xá. Hệ thống này cũng tự động điều chỉnh hệ thống treo phù hợp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Hệ thống treo khí điều khiển điện tử giúp dập tắt mọi rung xóc gần như ngay lập tức cho hành khách trên xe luôn cảm thấy êm dịu khi xe đi địa qua những địa hình đường xấu, gồ ghề. Hệ thống này cũng có thể nâng hạ độ cao gầm xe giúp xe vượt qua địa hình xấu tốt hơn.
Bảng thông số kỹ thuật xe Range Rover Sport All New 2016:
Đăng ký lái thử xe Range Rover phiên bản Sport 2016 ngay hôm nay để nhận nhiều phần quà có giá trị.Hotline:0909.678.159

Phiên bản mới của Range Rover Sport New Model 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với những trang bị gói option cao cấp. Range Rover Sport có kích thước lớn 4,850 x 2,000 x 1,870 mm cùng chiều dài cơ sở 2,923 mm nên vị trí ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 rất rộng rãi cho người lớn.