GIÁ XE LAND ROVER RANGE ROVER AUTOBIOGRAPHY 2016

Land Rover Range Rover Autobiography model 2016 là mẫu xe đỉnh cao trong phân khúc xe SUV cỡ lớn.
Thiết kế ngoại thất Range Rover hầm hố thể thao và đặc biệt từ ngoài vào trong các chi tiết đều tỉ mĩ và đúc rút các tinh hoa công nghệ làm đẹp của Anh Quốc để gửi đến cho người khách hàng sử dụng hài lòng nhất khi bước vào chiếc Range Rover này.
Với kích thước 4.998 m và 5 chỗ ngồi thì Range Rover Autobiography có chỗ ngồi thoải mãi nhất so với tất cả những dòng xe cao cấp đang có trên thị trường hiện nay.
Range Rover Autobioraphy nổi bật với lưới tản nhiệt crome phía trước, cản trước, khe lấy gió và tay nắm cửa được phối màu khá bắt mắt.
Lưới tản nhiệt mới có phong cách Graphite Atlas cùng lớp mạ crôm bóng bẩy
Mâm hợp kim 7 chấu 22 inch sang trọng trang bị tiêu chuẩn.
Cửa sổ trời panorama bằng kính màu cung cấp ánh sáng và mở rộng không gian.
So với bản thường, bản này có thêm bệ bước tự động. 
Nội thất da cao cấp với tùy chọn màu, ghế da điều chỉnh 20 hướng, ghế lái và hành khách trước massage, ghế trước và ghế sau có chức năng điều chỉnh tư thế.
Một số  tính năng tiêu chuẩn gồm màn hình cảm ứng, hệ thống định vị,  hệ thống âm thanh Meridian 380W AM /FM /CD đi kèm khe cắm USB và radio HD, kết nối điện thoại Bluetooth và stream audio, kiểm soát khí hậu tự động ba khu vực.
 Hệ thống âm thanh vòm Meridian 1.700 W với 29 loa.
Hộp lạnh phía trước, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với màn hình và điều khiển từ xa.
 Trong khi đó, phiên bản Autobiography được trang bị thêm hệ thống giải trí ghế sau, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động bốn khu vực và hệ thống âm thanh 825W.
Động cơ xăng V8 tăng áp với dung tích xi-lanh 5 lít có công suất 510 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp. Land Rover công bố thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h. Tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp ở mức 14,9 lít cho 100 km.

Việc vận hành được đảm bảo nhờ hệ thống Terrain Response 2, cùng các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, tay lái trợ lực điện tử EPAS, điều khiển lực kéo điện tử ETC, hỗ trợ phanh khẩn cấp/xuống dốc EBA và HDC, ổn định xe khi chuyển hướng CBC..
Range Rover được trang bị hệ thống treo khí nén và nâng gầm trước và sau cùng kết hợp 4 loại động cơ tùy chọn ( TDV6, SDV8, V6SC, V8SC ) tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số 8 cấp đời mới nhất. 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đối với Land Rover Range Rover phiên bản mới nhất năm 2016, nhà sản xuất sẽ trang bị thêm một động cơ tăng áp diesel và cấp độ thiết kế mới cao cấp nhất là SVAutobiography.
Bên cạnh đó, Range Rover 2016 còn thêm 4 phiên bản khác là mẫu xe cơ sở, Supercharged, HSE và Autobiography.
Hai mẫu xe Supercharged và Autobiography được trang bị động cơ siêu nạp 5 lít V8 sản sinh công suất  510 mã lực và mô-men xoắn 625Nm khả năng tăng tốc 0-97km/h trong vòng 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa là 225km/h (mẫu xe trang bị lazăng 22 inch có tốc độ tối đa là 249km/h.
Phiên bản đặc biệt full option là SVAutobiography được trang bị động cơ 5 lít V8 với siêu nạp xoáy kép (TVS) sản sinh công suất 550 mã lực cùng momen xoắn 681Nm. Bên cạnh đó, Range Rover 2016 còn có thêm hộp số phụ 2 cấp.
Land rover Rangrover phien bản HSE được trang bị động cơ siêu nạp có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức 10,2 lít/100km trên đường cao tốc và 13,8 lít/100km trong thành phố.
Một số hình ảnh xe Range Rover phiên bản HSE 3.0 2016:
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159.

Land Rover Range Rover Autobiography model 2016 là mẫu xe đỉnh cao trong phân khúc xe SUV cỡ lớn.