Range Rover Evoque phiên bản 2016

Những điểm mới trên Range Rover Evoque phiên bản 2016
Chiếc crossover cỡ nhỏ Range Rover Evoque 2016 có một số thay đổi nhỏ ở thiết kế nội, ngoại thất như cụm đèn pha LED, la-zăng mới và màn hình cảm ứng nâng cấp.

Land Rover Ranger Rover phiên bản facelift mới sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show đầu tháng 3 tới, nhưng cách đây ít ngày, hãng xe Anh đã công bố một số hình ảnh ban đầu của mẫu xe này. Theo đó, bản facelift có một số thay đổi nhỏ trong thiết kế so với phiên bản cũ. 
Phần đầu xe, thay đổi đáng chú ý nhất là cụm đèn pha LED mới. Trước đó, model cũ sử dụng đèn pha projector Bi-Xenon.

Lưới tản nhiệt phiên bản cũ dạng hai thanh thì ở phiên bản mới dạng tổ ong. Hốc gió cũng được làm rộng hơn cùng đèn sương mù LED thanh mảnh.

Thân xe không thay đổi nhưng bộ vành ở phiên bản facelift thiết kế kiểu 5 chấu 3.

Giống đèn pha, cụm đèn hậu ở phiên bản mới cũng được trang bị full LED. Cánh gió ở bản facelift cũng rộng hơn, mảnh hơn cùng đèn phanh LED.

Thiết kế nội thất chỉ có một số thay đổi nhỏ gồm màn hình đa thông tin nâng cấp mới, ghế ngồi mới.

Evoque mới được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống thông tin InControl Touch, tính năng tai nghe số không dây cho hành khách phía sau và hệ thống âm thanh Meridian 11 hoặc 17 loa.

Evoque bản facelift sẽ được trang bị động cơ 2.0L Ingenium diesel hoàn toàn mới. Với người dùng thích động cơ xăng, Evoque mới vẫn duy trì động cơ EcoBoost 2.0 lít, công suất 240 mã lực. Các lựa chọn hộp số vẫn chưa được công bố, mặc dù vậy, mẫu xe này có thể vẫn duy trì hộp số ZF 9 cấp như bản cũ.
Giá xe Range Rover Evoque phiên bản 2016:
Môi