XE RANGE ROVER EVOQUE PHIÊN BẢN HSE DYNAMIC 2016

Range Rover Evoque new model 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam gồm có 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản cao cấp HSE Dynamic. Range Rover Evoque được đánh giá là dòng xe an toàn, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Ngoại thất xe được thiết kế hoàn hảo và sắc sảo, mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm và thể hiện bản lĩnh khác biệt.
Những đường nét được vuốt mạnh mẽ và sắc bén hơn phiên bản hiện hành, phong cách của đèn Led mới cùng thiết kế lưới tản nhiệt và hốc cản trước mở rộng nhìn hầm hố hơn, nhìn chung Range ROver Evoque bản Facelift nhìn cá tính hơn.
Evoque là thành viên đầu tiên của dòng Range Rover được trang bị đèn pha LED toàn bộ.
Đèn hậu dạng Led mới hoàn toàn trên phiên bản nâng cấp Facelift của Evoque new model 2016.
Bên cạnh đó là cánh gió trên cửa hậu mới, đèn hậu thay đổi họa tiết và bộ la-zăng hợp kim không giống trước.
Ở phiên bản 2016, Range Rover Evoque có 13 màu sắc ngoại thất cho khách hàng tùy chọn. Trong đó, có 2 màu sơn ngoại thất mới là trắng Baltoro Ice và xám Waitomo Grey.
Thiết kế nội thất bên trong là kiểu ghế mới cùng trang bị hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống kiểm soát địa hình All-Terrain Progress Control (ATPC) mượn từ các mẫu xe Range Rover cỡ lớn hơn. Đây là hệ thống giúp duy trì tốc độ thiết lập tù trước khi đi vào khu vực có địa hình xấu.
Range Rover Evoque Model 2016 sẽ được nâng cấp về động cơ diesel tăng áp Ingenium TD4 hoàn toàn bằng nhôm mới với trọng lượng thấp hơn 20-30 kg so với phiên bản cũ.
Động cơ có hai mức sức mạnh khác nhau, bao gồm 150 và 180 mã lực, đồng thời chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 4,2 lít/100 km. Nhờ đó, Range Rover Evoque 2016 trở thành mẫu xe thương mại tiết kiệm nhiên liệu nhất từ trước đến nay của hãng Land Rover.
Bên cạnh đó là động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp Si4 với công suất tối da 240 mã lực, cho phép Range Rover Evoque 2016 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của động cơ xăng trên Range Rover Evoque 2016 là 7,8 lít/100 km.
Về mặt an toàn, Range Rover Evoque 2016 được trang bị hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường. Hệ thống có camera kỹ thuật số giúp phát hiện những thay đổi làn đường không mong muốn và tự động điều chỉnh vô lăng. Thêm vào đó là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chú ý để phát hiện dấu hiệu buồn ngủ khi lái xe của tài xế. Khi thấy tài xế có vẻ buồn ngủ, hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Range Rover Evoque sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào năm 2016.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LAND ROVER EVOQUE MODEL 2016:


Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:
LAND ROVER - JAGUAR SÀI GÒN.
Địa chỉ:Phú Mỹ - Quận 2 -TP.HCM 
115 Lý Chính Thắng - P.7 - Q.3- Tp.HCM

Phân khúc dòng xe 5 chỗ SUV của Land Rover đang bán chạy tại các thị trường trên toàn cầu kể đến có dòng Range Rover Evoque chiếm một phần không nhỏ khi mẫu xe này được thiết kế thể thao sành điệu cho tâng lớp trẻ trung năng động, với đầy đủ option và tính năng linh hoạt khiến cho người sử dụng luôn hài lòng khi lái thử và đặc biệt Land Rover rất bền bỉ với thời gian sử dụng khắc nghiệt. Vì thế khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi sử dụng dòng Land Rover nói chung và Evoque nói riêng.