Range Rover Evoque phiên bản 2016 độ Kahn tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque thu hút người đối diện với bộ bodykit khỏe khoắn đến từ hãng độ Kahn Design danh tiếng.
Đến nay, UK Auto, đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Range Rover, lại đưa thêm một chiếc Evoque Kahn về Việt Nam. Đây cũng là phiên bản mới nhất của hãng độ đến từ Anh quốc.
Việc một chiếc xế độ được phân phối chính hãng tại Việt Nam khá hiếm. Thông thường, người chơi xe tại Việt Nam sẽ đặt hàng từ các nhà độ nước ngoài, sau đó, nhờ thợ trong nước lắp ráp.
Xe Range Rover Evoque 2016 Kahn sở hữu ngoại thất đen bóng ấn tượng so với chiếc đầu tiên mang tông màu xanh nổi bật.
Ở phiên bản mới, Kahn Design bỏ cụm đèn LED 2 bên hông. Thay vào đó là hốc gió cỡ lớn, bên cạnh đèn sương mù cũng được tích hợp thêm lưới bảo vệ hình tổ ong. Cả 2 chi tiết đều được sơn đen bóng tương tự ngoại thất.
Trong khi đó, lưới tản nhiệt hình tổ ong nổi bật vì được mạ crôm. Sự khéo léo này giúp đầu xe gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.
Hông xe xuất hiện những đường gân nổi mang đến dáng vẻ chắc chắn cho chiếc xế độ.
Thay đổi lớn nhất trên đuôi xe của Range Rover Evoque Kahn là cánh gió sau bổ sung. Bên cạnh đó là cặp ống xả tròn đặt chính giữa cùng hai hốc gió bên hông.
Điểm nhấn quan trọng ở Range Rover Evoque Kahn mới là la-zăng 5 chấu kép hình chữ Y lồng vào nhau, được sơn màu đen kết hợp cùng kẹp phanh đỏ ấn tượng. La-zăng do hãng độ Kahn Design chế tạo mang mã RS600.
Bên trong là nội thất pha trộn trong hai màu kem và xám ánh kim bắt mắt, đối lập với ngoại thất. Gói nội thất da Alcantara cao cấp, kết hợp cùng nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon.
Bàn đạp mới bằng nhôm, với logo quen thuộc của Kahn Design.
Logo này cũng xuất hiện trên bệ cửa trước và sau.
Vô lăng Thể thao 3 chấu kết hợp cùng lẫy chuyển số.
Xe có hệ thống âm thanh vòm 3D, 17 loa danh tiếng của hãng Meridian, kết hợp cùng màn hình cảm ứng 8 inch.
Bên cạnh đó, màn hình cám ứng còn đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như camera lùi hay điều chỉnh ánh sáng.
Range Rover Evoque new model 2016 được trang bị hộp số tự động 9 cấp mới, thay cho loại 6 cấp.
Ghế có chức năng chỉnh điện, tùy chọn sưởi.
Range Rover Evoque trong gói độ Kahn không được nâng cấp động cơ. "Trái tim" của xe vẫn là loại 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực. Hệ thống Active Driveline dẫn động 4 bánh mới mang đến khả năng vận hành ổn định cho chiếc SUV hạng sang.
Đại diện UK Auto không tiết lộ giá bán của chiếc Range Rover Evoque Kahn này. Trong khi đó, bộ bodykit của Range Rover Evoque Kahn có giá khoàng 25.000 USD.

Range Rover Evoque Kahn 2016 sở hữu ngoại thất đen bóng ấn tượng so với chiếc đầu tiên mang tông màu xanh nổi bật.