Thông tin chi tiết siêu xe thể thao Jaguar F Type coupe 2 cửa tại Việt Nam

Xe Jaguar F Type Sport thể thao new model có thiết kế ngoại thất là sự kết hợp giữa 2 yếu tố sang trọng và tính năng thể thao, đồng thời thương hiệu siêu xe Jaguar cũng được xem như một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc.
Jaguar F Type là một trong những mẫu xe thể thao thuộc thế hệ mới nhất của thương hiệu siêu xe nổi tiếng Anh quốc. 
Xe có 2 dòng là Convertible và Coupe với thiết kế mang đậm phong cách Jaguar với những chi tiết độc đáo, mới mẻ.
Phần đầu của xe khá dài do thiết kế động cơ đặt trước. Đầu xe được thiết kế khá hầm hố, với lưới tản nhiệt lớn được viền crôm, đèn pha hình quả trám vuốt ngược về phía sau, cản trước thiết kế với những khe khuếch tán gió giúp tăng dáng vẻ thể thao cho xe.
Nắp capô thiết kế kiểu mở ngược bảo vệ người đi bộ.
Xe Jaguar F Type R Convertible thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam có chiều dài tổng thể là 4.470 mm, rộng 2.042 mm và cao 1.311 mm, độ dài cơ sở 2.622 mm.
Cụm đèn hậu LED được thiết kế dạng ngang, mỏng kết hợp với thiết kế vuốt về phía sau của phần thân khá sắc sảo.
Trên nắp khoang hành lý, Jaguar thiết kế cho F-Type S Coupe một cánh gió sau dạng ẩn, tự động nâng lên khi xe đạt vẫn tốc trên 70 dặm/giờ ( khoảng 112 km/h).Ống xả kép được đặt giữa tích hợp hệ thống Acitve Sport Exhaust tăng âm lượng giúp tăng chất thể thao cho xe.
Tất cả tạo nên phong cách và nét cá tính riêng biệt gây sự chú ý không nhỏ đối với ngưới đối diện.
Nội Thất:
Về thiết kế nội thất của Jaguar F-Type  rất nổi bật với sự phối hợp tương phản. Ở Việt Nam hiện xuất hiện 2 chiếc Jaguar F-Type màu trắng và màu đỏ thuộc các bản từ thấp đến cao là F-Type S Coupe và Chiếc Jaguar F-Type R Convertible.
Phần nội thất bên trong là sự phối hợp tương phản một cách hài hòa để làm bật lên sự mạnh mẽ của xe, các ghế ngồi được thiết kế đẹp dành riêng cho những chiếc xe đua tốc độ cao, được bọc da cao cấp, nhớ vị trí ghế, bộ phận có thể nâng cấp với “gói trang bị ghế 2” bao gồm tay lái chỉnh điện, trang bị nhớ; kính chiếu hậu chống chói, chỉnh điện, có sưởi kính và tích hợp đèn rẽ; ghế ngồi chỉnh điện 14 hướng, trang bị bộ nhớ vị trí.
Bảng điều khiển được thiết kế khá đơn giản nhưng ẩn chứa bất ngờ, cửa gió trung tâm của hệ thống điều hòa được thiết kế ẩn xuống dưới bề mặt taplô sẽ gây ấn tượng với nhiều người lần đầu tiên bước vào xe.
Động cơ và hộp số:
Jaguar F-Type S Coupe được trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất 380 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460Nm từ 3.500 – 5.000 vòng/phút. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp tích hợp sang số nhanh “Quickshift”. Khối động cơ này giúp chiếc F-Type S Coupe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.9 giây và tốc độ tối đa là 275 km/h.
Bảng thông số kỹ thuật xe Jaguar F Type 2 cửa:
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm Jaguar F Type, Xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159.

Mẫu xe F-Type là một mẫu xe tiêu biểu cho phong cách thiết kế và chế tạo của Jaguar. Đây là một chiếc xe thể thao 2 chỗ ngồi, được thiết kế dựa trên kết cấu khung gầm rút ngắn của mẫu Jaguar XK. Mẫu xe này được kế thừa tinh thần của mẫu xe huyền thoại Jaguar E-Type, và được sản xuất để thay thế mẫu xe Jaguar XKR. Xe Jaguar F Type Sport thể thao new model với ngoại thất thiết kế tinh tế, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn; trang thiết bị tiện nghi, hiện đại mang đậm phong cách của thương hiệu xe nổi tiếng nước Anh.