XE JAGUAR XJL PREMIUM LUXURY LWB

Jaguar XJL phiên bản Premium Luxury tại thị trường Việt Nam gồm có 2 sự lựa chọn động cơ là 3.0 và 5.0 lít với tùy chọn option như nhau, đây chính là phiên bản trục cơ sở dài của mẫu Jaguar XJ.
Jaguar XJL Premium Luxury LWB được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nhằm soán ngôi vương của những dòng xe sedan cao cấp trên thị trường Việt Nan hiện nay như Mercedes-Benz S500L, BMW 750Li, Audi A8L, Lexus LS460L...Với trang bị full option cùng với thương hiệu Anh Quốc thì khả năng này là không hề khó.
Jaguar XJL Premium Luxury 3.0 SC sở hữu kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao tương ứng là 5.252 x 1.899 x 1.457 (mm).
Thiết kế ngoại thất của xe mang phong cách thời trang cùng nhiều đường nét khỏe khoắn thể thao.
Đèn pha full led tự động tích hợp tự rửa đèn, đèn xi-nhan và dãy LED ban ngày đặc trưng, đèn hậu cũng dạng LED và tính năng mở rộng góc chiếu cho bộ đèn pha.
Những trang bị ngoại thất cao cấp khác như: cửa hít – khóa 2 tầng (đi kèm khóa/mở xe không cần chìa); kính cách âm, cách nhiệt; kính chắn gió trang bị sưởi hẹn giờ; la-zăng 19 inch với vỏ mùa hè, la-zăng dự phòng 18 inch; kính chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp chống chói, đèn soi đường đồng bộ cùng tính năng nhớ vị trí ghế.
Nội thất của xe cũng khá rộng rãi nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lớn 3.157 mm.
Không gian nội thất của Jaguar XJ thực sự thể hiện mình là một mẫu xe sedan hạng sang với táp lô bọc da cao cấp, cùng thiết kế tạo cảm giác liền mạch trong toàn bộ không gian lái của chiếc xe. Tất cả các chi tiết núm vặn hay đường bo bên trong của XJ đều được mạ crome mang cảm giác sang trọng và nổi bật trên nền đen của màu nội thất.
Nội thất 5 chỗ ngồi được bọc da thật, mềm, thêu thủ công với chỉ màu đồng bộ với ghế, trần Morzine, ngoài ra các bộ phận khác như thành cửa, bệ gác tay, bệ trung tâm ... đều được bọc da thật, mềm.
Bảng điểu khiển trung tâm và cửa được ốp gỗ Walnut (gỗ óc chó).
Hàng ghế trước và sau đều trang bị chỉnh điện 12 hướng tích hợp sưởi và nhớ vị trí, riêng ghế lái nhớ 3 vị trí. Vô-lăng 3 chấu bọc da mềm tích hợp sưởi, điều chỉnh điện với chức năng ra vào xe dễ dàng.
Vô-lăng cũng tích hợp điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số. Vô-lăng này có thể tùy chọn bọc da mềm kết hợp gỗ sang trọng.
 Hệ thống lái gồm 3 chế độ Normal, Winter và Dynamic.
Trang bị tiện nghi của xe thể hiện đẳng cấp của chủ nhân với hệ thống điều hòa không khí 4 vùng độc lập cùng chức năng lọc không khí, cảm biến độ ẩm; hệ thống loa Meridian công suất 380 watt 11 loa kèm subwoofer; màn hình cảm ứng 8 inch ở trung tâm bảng điều khiển giúp kiểm soát âm thanh, hệ thống định vị navigation, kết nối Bluetooth và điều hòa nhiệt độ.
Bảng đồng hồ điều khiển hình TFT giả lập và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.
Một số trang bị tiện nghi khác như: cửa sổ trời panoramic điều chỉnh điện, kính chiếu hậu bên trong chống chói tự động, tấm chắn nắng phía sau chỉnh điện,...
Jaguar XJL phiên bản Premium Luxury LWB được trang bị động cơ siêu nạp V6 dung tích 3.0L kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp tạo ra công suất 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 450Nm từ 3.500 – 5.000 vòng/phút.
Hộp số tự động 8 cấp với núm xoay sang số đặc trưng Jaguar. Sự kết hợp này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,4 giây và tốc độ tối đa đạt 250 km/h.
Hệ thống treo của xe trang bị khá đặc biệt, phía trước là dạng thanh xoắn lo xo cuộn, phía sau là hệ thống treo khí nén tự cân bằng. Ngoài ra để tăng cường độ ổn định, chiếc xe được Jaguar trang bị trợ lực lái điện tử, thay đổi theo vận tốc.
Hệ thống an toàn với 6 túi khí bảo vệ quanh xe gồm túi khí trước, hông và rèm dọc thân xe. Túi khí này được trang bị một hệ thống cảm biến giúp xác định cân nặng và vóc dáng của người lái và hành khác phía trước để đưa ra lực bung phù hợp khi có va chạm.
Hệ thống an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống ổn định thân xe chủ động (DSC), bảo vệ chấn thương cổ dành cho hàng ghế trước, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau... Hệ thống an toàn của XJL không những bảo vệ người trong xe mà còn bảo vệ người đi bộ với hệ thống cảm biến va chạm khách bộ hành sẽ tự động bật nắp ca pô nhằm giảm thiểu tai nạn khi va chạm.
Jaguar XJL được bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Giá bán xe Jaguar XJL: giá khởi điểm từ 5 tỷ đồng.
Bảng thông số kỹ thuật xe Jaguar XJL Premium Luxury LWB 3.0 SC:
Đăng ký lái thử xe, gọi ngay Hotline:0909.678.159.
Hình ảnh xe Jaguar XJL phiên bản 3.0 lít:

Jaguar XJL phiên bản Premium Luxury tại thị trường Việt Nam gồm có 2 sự lựa chọn động cơ là 3.0 và 5.0 lít với tùy chọn option như nhau, đây chính là phiên bản trục cơ sở dài của mẫu Jaguar XJ. Jaguar XJL Premium Luxury LWB được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nhằm soán ngôi vương của những dòng xe sedan cao cấp trên thị trường Việt Nan hiện nay như Mercedes-Benz S500L, BMW 750Li, Audi A8L, Lexus LS460L...Với trang bị full option cùng với thương hiệu Anh Quốc thì khả năng này là không hề khó.