Range Rover và Range Rover Sport phiên bản mới 2016 Full Tính Năng

Range Rover và Range Rover Sport phiên bản mới 2016 sẽ được nâng câp full tính năng và khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu.
Hãng Land Rover đã chính thức giới thiệu Range Rover và Range Rover Sport phiên bản mới 2016 với hàng loạt nâng cấp đáng kể. 
Một số tính năng mới có kể đến như:
- Khối động cơ diesel TDV6 với 6 xi-lanh và dung tích 3.0 lít trên dòng SUV hạng sang đến từ Anh quốc. Theo đó, động cơ TDV6 trên dòng Range Rover và Range Rover Sport 2016 sẽ không tiếp tục đi kèm 2 bộ tăng áp như trước. Thay vào đó là một bộ tăng áp trong khi công suất tối đa vẫn là 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
- Kết hợp với vòng tuần hoàn khí xả áp suất thấp (LPEGR), bơm dầu 2 giai đoạn và vòi phun nhiên liệu nâng cấp, động cơ TDV6 giúp Range Rover cũng như Range Rover Sport 2016 tiết kiệm chi phí hơn. Nguyên nhân là do lượng nhiên liệu tiêu thụ của động cơ đã giảm 8,5% ở Range Rover và 5,7% với Range Rover Sport 2016.
- Khối động cơ xăng SDV6 với 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít trên Range Rover Sport 2016. Động cơ tiếp tục được trang bị bộ tăng áp tuần sự song song nhưng sản sinh công suất tối đa lớn hơn 14 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 100 Nm. Nhờ đó, sức mạnh của động cơ SDV6 trên Range Rover Sport 2016 là 206 mã lực và 700 Nm.
- Động cơ SDV6 cũng có vòng tuần hoàn khí xả thấp và vòi phun nhiên liệu cải tiến. Làm như vậy, hãng Land Rover có thể cắt giảm 7% lượng nhiên liệu tiêu thụ của Range Rover Sport 2016, bản thân động cơ SCV6 siêu nạp, 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít cũng giảm 1,9% lượng nhiên liệu tiêu thụ trên cả Range Rover lẫn Range Rover Sport 2016. Trong khi đó, công suất tối đa của động cơ vẫn giữ nguyên ở mức 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
- Trang thiết bị bổ xung cho Range Rover và Range Rover Sport 2016 nổi bật trong số đó là màn hình head-up có tác dụng hiển thị những dữ liệu như tốc độ, vị trí số đang cài, hướng dẫn định vị vệ tinh, điều khiển hành trình và nhận biết tín hiệu đèn giao thông. Thêm vào đó là hệ thống All-Terrain Progress Control (ATPC) cho phép người lái chọn tốc độ mong muốn đồng thời giám sát và điều chỉnh các chế độ cài đặt của xe sao cho đảm bảo lực bám đường tốt nhất, bất chấp mọi địa hình.
Theo hãng Land Rover, hệ thống ATPC chỉ hoạt động ở vận tốc tối đa 30,5 km/h. Ngoài ra, ATPC còn có tác dụng giảm khối lượng công việc mà người lái phải đảm nhiệm bằng cách duy trì sự cân bằng của xe ở những địa hình khó, đoạn dốc hoặc mặt đường trơn trượt.
Hệ thống ATPC được cung cấp trên mọi bản trang bị của của Range Rover và xe Range Rover Sport all new 2016.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách liên hệ đại lý Chính Hãng Jaguar Land Rover Việt Nam.
Showroom Hồ Chí Minh
Head office & showroom (UK Auto Corporation):
Lô B1, Đường C2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, Q.2, TP.HCM
City Showroom:
115 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0909.678.159

Range Rover và Range Rover Sport phiên bản mới 2016 sẽ được nâng câp full tính năng và khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu. Hãng Land Rover đã chính thức giới thiệu Range Rover và Range Rover Sport phiên bản mới 2016 với hàng loạt nâng cấp đáng kể. Một số tính năng mới có kể đến như: