Những ưu điểm nổi bật của LAND ROVER DISCOVERY 4 New model 2016

Xe Land Rover Discovery 4 All new 2016, chiếc SUV cỡ lớn gầm cao, phù hợp cho gia đình kết hợp khả năng off road mạnh mẽ:
- 7 ghế ngồi người lớn
- Chinh phục nhiều địa hình từ đồi dốc đá đến cát, bùn lầy, tuyết…
- Lội nước cao đến 700mm
- Nội thất rộng rãi, linh hoạt.
Xe Discovery 4 (còn được gọi LR4 ở Bắc Mỹ) của hãng Land Rover là một dòng xe kết hợp nhiều yếu tố đặc sắc nên thường được dân chơi xe trên thế giới dùng cho cả gia đình và kết hợp làm xe off road. Không giống như những mẫu xe như BMW X5, Porsche Cayenne hay Mercedes M-Class, bên trong vẻ ngoài sành điệu của Discovery 4 là một con tim đam mê vượt mọi địa hình hiểm trở.
Vượt mọi địa hình
- Hiện tại chưa có hãng xe nào trên thế giới có hệ thống điện tử xử lý bề mặt địa hình đủ sức đọ lại Terrain Response được hãng Land Rover cài trên Discovery 4. Với diện tích bánh xe lớn, hệ thống treo và giảm xóc cao cấp, Discovery 4 vừa êm ái trên đường trường như một chiếc xe hạng sang, vừa vượt địa hình đầy ấn tượng.
- Động cơ turbodiesel 3.0l mạnh mẽ giúp chiếc Discover 4 to lớn tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian đáng nể 8,8 giây. Với công suất 252bhp , chiếc xe cũng có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình gồ ghề không mấy khó khăn trong khi không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu.
- Chiếc xe có sức mạnh đáng kể với khả năng kéo thêm phía sau một khối lượng lên đến 3,5 tấn. Tay lái được thiết kế có sực nặng vừa đủ, chính xác và mang đến cảm giác tự tin khi ôm cua.
- Hệ thống treo của Discovery 4 cho phép bánh xe giao động lên xuống với khoảng cách lớn nên rất bám đường khi off road, hơn hẳng BMW X5 hay Audi Q7… Người lái có thể nâng hạ gầm Discovery 4, giúp hành khách leo lên hoặc xuống xe dễ dàng. Hệ thống Terrain Response cho phép người lái chọn nhiều địa hình thực tế như bùn, đá hay tuyết và chiếc xe sẽ dễ dàng vượt mọi trở ngại một cách thông minh.
An toàn và êm ái
- Với trọng lượng nặng hơn 2,5 tấn, chiếc xe khá cồng kềnh và hơi nghiêng khi cua gắt. Nhưng bù lại xe chạy đầm chắc và “nuốt” ổ gà rất gọn gàng. Trên xa lộ Discovery 4 có độ êm gần tương đương với dòng xe đàn anh Range Rover đắt hơn nhiều của mình.
- Ghế lái được thiết kế tối ưu cho việc quan sát phía trước đồng thời tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho những chuyến hành trình xa. Điểm đặc biệt là mặc dù Discovery 4 có kích thước lớn nhưng việc đậu xe dễ hơn cả các mẫu xe nhỏ nhờ vào vị trí và kích thước cửa sổ, kính sau dễ quan sát.
- Được tung ra lần đầu tiên năm 1989, dòng Land Rover Discovery mang đến khả năng đi mọi địa hình của dòng Defender nhưng có thiết kế sang trọng hơn cùng độ êm ái và tiện nghi của dòng xe Range Rover đẳng cấp cao. Hàng ghế thứ ba của Discovery 4 ngồi khá thoải mái.
Về độ an toàn, Land Rover Discovery 4 được chấm 4/5 điểm từ Euro NCAP.
Nhiều phiên bản để lựa chọn
- Người mua có thể chọn nhiều phiên bản của Discovery 4 từ GS, SE, SE Tech, HSE cho đến phiên bản cao cấp HSE Luxury. Tất cả các phiên bản này đều có hệ thống nhún hơi, hộp số tự động 8 cấp, vành nhôm đúc, kết nối điện thoại Bluetooth, cổng USB, cruise control cùng nhiều chức năng off-road khiến Discovery trở thành một huyền thoại.
- Phiên bản SE Tech khá đáng để đầu tư vì có thêm các chức năng như dàn loa cao cấp Meridian, ghế da, sat nav, đèn pha xenon và cảm biến phía trước.
- Phiên bản HSE được trang bị ghế da cao cấp có sưởi ấm trước sau, nội thất ốp gỗ óc chó, đèn nội thất, sunroof. Trong khi đó phiên bản cao nhất HSE Luxury ngoài thiết bị sẵn có còn sở thêm bộ loa surround Meridian, hai màn hình DVD 8 inch gối đầu phía sau và thảm lót sàn sang trọng.
- Giá xe Land Rover Discovery 4 model 2016 tại thị trường Việt Nam khoảng từ  3,6 tỷ - tùy theo từng phiên bản.

Land Rover Discovery 4 All new 2016, chiếc SUV cỡ lớn gầm cao, phù hợp cho gia đình kết hợp khả năng off road mạnh mẽ: - 7 ghế ngồi người lớn - Chinh phục nhiều địa hình từ đồi dốc đá đến cát, bùn lầy, tuyết… - Lội nước cao đến 700mm - Nội thất rộng rãi, linh hoạt.