GIÁ XE SUV 7 CHỖ LAND ROVER DISCOVERY SPORT 2016

Land Rover New Discovery Sport 2016 dòng xe 7 chỗ hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc và được phân phối chính hãng tại Sài Gòn.

Land Rover New Discovery Sport 2016 nằm trong phân khúc xe CUV 5 chỗ hạng sang cạnh tranh với ;BMW X3, Audi Q5, Lexus NX200t… Mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.599 x 2.173 x 1.724 (mm) chiều dài cơ sở 2.741 mm. Xe có khoảng sáng gầm xe cao 212 mm cùng khả năng lội nước 600 mm đáp ứng khả năng chinh phục địa hình của xe.

Không giống đàn anh Discovery trang bị hệ thống khung gầm rời (body on frame), Discovery Sport sử dụng hệ thống khung nguyên khối monocoque. Bộ khung này được làm chủ yếu từ vật liệu thép boron cường lực, xen lẫn 1 vài bộ phận làm bằng nhôm như nắp ca pô, mui xe, và cửa sau để giúp giảm trọng lượng xuống còn 1.744 kg.

Xe Land Rover New Discovery Sport 7 chỗ 2016 tại thị trường Việt Nam gồm có 2 phiên bản: 5 chỗ và 7 chỗ đi kèm 2 sự lựa chọn :phiên bản tiêu chuẩn HSE và bản cao cấp HSE Luxury. Giá khởi điểm của Discovery Sport rơi vào khoảng 2,6 tỉ đồng.
THIẾT KẾ NGOẠI THẤT.
Ngoại thất thiết kế sang trọng và thể thao, mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover này nổi bật với số chỗ ngồi 5+2 linh hoạt, hộp số 9 cấp, và hệ thống treo sau loại đa liên kết Integral Link hoàn toàn mới hứa hẹn mang lại cảm giác lái tốt hơn dù là trên đường trường hay off-road.

Discovery Sport sở hữu phong cách thiết kế rất hiện đại. Phần đầu xe chia sẻ nhiều điểm chung với chiếc Range Rover Evoque, ngoại trừ cụm đèn pha làm lớn hơn và vị trí đèn hỗ trợ vào cua nằm ở vị trí cao hơn.
Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cụm đèn hậu công nghệ LED và bộ mâm 20" giúp tạo thêm ấn tượng mạnh mẽ cho ngoại hình chiếc xe.
Cản sau và mui xe cung cấp 2 tùy chọn màu sơn là Santorini Black hoặc Corris Grey, mâm xe 19-20″ hợp kim và grille 2 bên sơn đen bóng, 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất: Fuji White, Santorini Black, Corris Grey, Indus Silver, Loire Blue, Scotia Grey, Kaikoura Stone, Firenze Red.
Discovery Sport với các chi tiết như mui xe, cản trước và khoang sau đều được làm bằng nhôm trong khi các dầm ngang lại sử dụng vật liệu magie giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu xoắn đáng kể. 
Thanh dẫn dưới của hệ thống treo trước được làm bằng thép với các khớp nối bằng nhôm, hệ thống treo sau được phối hợp sử dụng vật liệu nhôm một cách linh hoạt với mục đích cuối cùng là giảm tối đa trọng lượng của xe. Trọng lượng  toàn bộ xe là khoảng 1790kg.
THIẾT KẾ NỘI THẤT
Nội thất của Discovery Sport khá đơn giản, và thực dụng hơn so với các mẫu xe thuộc dòng Range Rover.
Xe được cung cấp hàng loạt các gói tùy chọn nội thất khác nhau tương ứng với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể biến Land Rover Discovery Sport 2016 thành một chiếc xe gia đình tiêu chuẩn hay thậm chí là một chiếc xe thể thao cao cấp và sang trọng của riêng bạn. 
Những đường nét nội thất được trau chuốt tỉ mỉ mang đến sự sang trọng tinh tế.
Thiết kế cụm điều khiển trung tâm đặt dọc mạnh mẽ ở giữa bảng điều khiển, đảm bảo việc điều khiển dễ dàng từ vị trí ngồi lái.
Điểm nổi bật trên phần táp lô là màn hình thông tin giải trí có kích thước 8" điều khiển bằng cảm ứng, và có công nghệ dual view screen cho phép người lái và hành khách ngồi trước xem được 2 nội dung khách nhau trên cùng 1 màn hình.
Tiêu chuẩn cơ bản nhất về nội thất của xe Land Rover New Discovery Sport là ghế bọc da theo ý thích, 5 tùy chọn màu nội thất, vô lăng 3 chấu đa tích hợp điều khiển nhiều chức năng trên xe, màn hình cảm ứng TFT-LCD 8″ đặt giữa bảng điều khiển trung tâm, tùy chọn lẫy chuyển số, núm điều khiển hệ thống giải trí.
Những phiên bản đắt hơn sẽ được tùy ý thay đổi màu sắc chủ đạo của toàn bộ buồng lái trên xe. Các tùy chọn nâng cao bao gồm ghế da 2 đường chỉ khâu, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí cho hàng ghế phía sau.. Ngoài ra, người dùng còn có thể gắn thêm các phụ kiện như giá để iPad, ngăn giữ lạnh mini ở giữa xe,…

Hàng ghế thứ 2 của Discovery Sport cao hơn 50 mm so với hàng ghế trước. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng gập gọn 60/40 bằng điện thông qua nút bấm đặt ở khoang chứa đồ và trượt ra phía sau tối đa 160 mm để có thể mở rộng chỗ để chân lên đến 1.011 mm. Tuy vậy, hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp cho trẻ em hay thỉnh thoảng phục vụ người lớn.
Land Rover Discovery New Model được phân phối với cả phiên bản 5 chỗ và 5+2 chỗ ngồi. Đây là lợi thế không nhỏ của mẫu xe này so với các đối thủ trong phân khúc nhờ tính tiện dụng khi cần thiết của hàng ghế thứ 3 nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến không gian sử dụng trong xe.

Discovery Sport được trang bị hệ thống treo từ tính chủ động thích ứng MagneRide hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm êm ái cho hành khách bên trong.
Đặc biệt hệ thống treo sau của Discovery Sport được Land Rover ứng dụng công nghệ treo đa điểm Integral Link hoàn toàn mới giúp cho chiếc xe không chỉ triệt tiêu được những dao động theo chiều đứng mà còn giảm bớt dao động theo chiều ngang của bánh xe, điều mà những hệ thống treo đa điểm thông thường không thể xử lý được. Hệ thống treo đa điểm Integral Link sẽ cải thiện đáng kể khả năng xử lý của chiếc xe trên những cung đường xấu.
VẬN HÀNH:
Land Rover New Discovery Sport được trang bị động cơ xăng 2.0L Si4 sản sinh công suất 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tương tự dòng xe Evoque.
Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 8,2 giây, tốc độ tối đa đạt 199 Km/h.
Mức tiêu hao nhiên liệu dành cho mẫu xe mạnh mẽ này vào khoảng 8,3 lít/100 km.
NHỮNG TRANG BỊ CÔNG NGHỆ MỚI TRÊN LAND ROVER DISCOVERY SPORT 2016
Bên cạnh hệ thống kiểm soát địa hình danh tiếng Terrain Response® và công nghệ cảm biến mực nước sâu Wade Sensing ™ giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ và chinh phục các điều kiện địa hình khác nhau; tính năng Active Driveline thông minh chuyển đổi liên tục giữa dẫn động hai bánh và bốn bánh tùy theo điều kiện giúp cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu, giảm khí thải và tăng khả năng off-road, cải thiện độ bám đường, ổn định khi vào cua; hệ thống trợ lực lái điện, kết hợp với bộ giảm chấn MagneRide ™ và hệ thống điều phối lực kéo Torque Vectoring phân phối mô-men xoắn giữa bốn bánh khi vào cua, giúp tăng tối đa khả năng bám đường, đem lại cảm giác lái tối ưu nhất; hệ thống trợ lực lái điện, kết hợp với bộ giảm chấn MagneRide ™ và hệ thống điều phối lực kéo Torque Vectoring phân phối mô-men xoắn giữa bốn bánh khi vào cua, giúp tăng tối đa khả năng bám đường, đem lại cảm giác lái tối ưu nhất.

Về mặt an toàn, hệ thống phân bổ mô men xoắn khi vào cua Torque Vectoring sẽ giúp mang lại khả năng vào cua an toàn hơn cho Discovery Sport. Bên cạnh đó, chiếc SUV trẻ nhất của gia đình Land Rover cũng được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại như tính năng phanh tự hành khẩn cấp Autonomous Emergency Braking và túi khí bảo vệ cho người đi bộ.
Và hàng loạt ác trang thiết bị hỗ trợ an toàn tối ưu cho New Discovery Sport : Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control), bộ kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) và hệ thống chống trượt điện tử (ETC).
Land Rover New Discovery Sport 5+2 có các màu ngoại thất trắng, màu xanh, màu bạc, màu đen.

Ngoài khả năng tùy chọn 5 màu nội thất, khách hàng còn có thể lựa chọn hệ thống âm thanh cao cấp 17 loa của Meridian trên bản HSE Luxury. Vì là chiếc xe được thiết kế để phục vụ cho cả gia đình nên Discovery Sport được trang bị 4 cổng cắm điện 12V và 6 cổng USB phân bố lần lượt cho cả 3 hàng ghế trong khoang xe.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và được ưu đãi về giá trong mọi thời điểm cũng như đăng ký lái thử xe, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:

Land Rover việt nam đã chính thức ra mắt mẫu xe SUV cao cấp cỡ nhỏ Discovery Sport ở thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover này nổi bật với số chỗ ngồi 5+2 linh hoạt, hộp số 9 cấp, và hệ thống treo sau loại đa liên kết Integral Link hoàn toàn mới hứa hẹn mang lại cảm giác lái tốt hơn dù là trên đường trường hay off-road. Discovery Sport được sinh ra để thay thế cho dòng Freelander 2 trước đây và lần đầu ra mắt thế giới vào tháng 9 năm ngoái. Với Discovery Sport, Land Rover đánh dấu việc khai sinh ra thương hiệu phụ Discovery như cách họ đã làm với Range Rover và dự kiến sẽ có thêm 2 mẫu SUV mới bổ sung cho thương hiệu Discovery. Nếu những chiếc xe dưới thương hiệu Range Rover tập trung vào những trải nghiệm sang trọng, khẳng định đẳng cấp, thì những chiếc xe mang thương hiệu Discovery sẽ thiên về tính thực dụng, cũng như đáp ứng cho nhu cầu gia đình.