Xe Range Rover Evoque Black Limited Edition 2016

Range Rover Evoque Black Limited Edition thuộc phiên bản sản xuất giới hạn có màu đen ánh tím khá lạ mắt xuất hiện tại Hà Nội.
Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ ngoài bóng bẩy mượt mà, lịch lãm nhưng cũng ẩn chứa sự khô khan đầy mạnh mẽ và đậm chất thể thao đã tạo nên một phong cách rất đặc trưng của Range Rover Evoque. Mẫu SUV cỡ nhỏ này ra đời để cạnh tranh trong phân khúc đắt khách, nơi có những BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes GLK. Với phiên bản Black Limited Edition, những bổ sung trong gói nâng cấp khiến mẫu xe Anh Quốc thể hiện cá tính bản thân, thêm lợi thế trong cuộc đua với các đối thủ.
Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc Evoque Black Limited Edition là bề ngoài đen tuyền màu ánh tím, gần như toàn bộ ngoại thất của xe đều có một màu đen bóng lôi cuốn và hấp dẫn. So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn có cản trước khí động học với các khe hướng gió, bọc đuôi ống xả, vành hợp kim 20 inch Gross Black.
Bước vào trong khoang lái, bạn sẽ nhận thấy ngay sự sang trọng với chất liệu da đen đỏ, nổi bật với đường chỉ đỏ may tinh tế. Bảng điều khiển là sự kết hợp của cả hình khối góc cạnh và những đường tròn nhẹ nhàng.
Các nút bấm bố trí đơn giản, dễ dàng hơn cho việc quan sát và điều khiển. Evoque có phong cách của một chiếc Coupe mang tới sự mới lạ trong thiết kế so với các đối thủ, đồng thời mở ra một nội thất thiên hướng thể thao. Hàng ghế sau với diện tích sàn để chân rộng, không gian cho vai, đầu gối rộng rãi, mang tới tư thế ngồi thoải mái cho hành khách ngay cả những người có chiều cao 1m80.
Nội thất sang trọng với chất liệu da đen đỏ, nổi bật với đường chỉ đỏ may tinh tế.
Chiếc Evoque Black Limited Edition đang có mặt tại An Vinh Auto sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp cho công suất 240 mã lực.
Hệ dẫn động 4 bánh kết hợp hộp số tự động 6 cấp với công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng như ổn định xe khi lên, xuống dốc.
Ngoài ra xe còn được trang bị phanh ABS trên cả 4 bánh, túi khí đầu gối và đầu cho các vị trí lái và khách. Cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, đèn pha tự đưa theo góc cua, ... cũng được tích hợp tiêu chuẩn.
Thông tin chi tiết xe Range Rover Evoque Model 2016 HSE Dynamic.
Nguồn: Autodaily

Range Rover Evoque Black Limited Edition thuộc phiên bản sản xuất giới hạn có màu đen ánh tím khá lạ mắt xuất hiện tại Hà Nội. Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ ngoài bóng bẩy mượt mà, lịch lãm nhưng cũng ẩn chứa sự khô khan đầy mạnh mẽ và đậm chất thể thao đã tạo nên một phong cách rất đặc trưng của Range Rover Evoque. Mẫu SUV cỡ nhỏ này ra đời để cạnh tranh trong phân khúc đắt khách, nơi có những BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes GLK. Với phiên bản Black Limited Edition, những bổ sung trong gói nâng cấp khiến mẫu xe Anh Quốc thể hiện cá tính bản thân, thêm lợi thế trong cuộc đua với các đối thủ.