Xe Range Rover Evoque Màu Độc Nhất Việt Nam

Xe Range Rover Evoque New Model màu độc nhất Việt Nam! 
Bên em đang có rất nhiều màu giao ngay được anh chị nhé!
Evoque sở hữu một số nâng cấp như đèn sương mù slimline tinh tế được đặt trên cùng của hốc hút gió cỡ lớn 2 bên cản trước thay vì chính giữa như trước. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Land Rover được trang bị đèn pha thích ứng full LED (Full LED Adaptive), mang lại cường độ chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.
Phía bên trong cụm đèn pha là những dải LED được tạo hình đơn giản, nhưng toát lên phong thái mạnh mẽ, chi tiết này góp phần rất lớn trong việc nhận dạng thương hiệu của Evoque. Hệ thống đèn LED ban ngày (DRLs) trải dài toàn bộ chiều rộng của cụm đèn, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự chiếu sáng xuyên suốt, bền bỉ.
Evoque có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.365mm x 2.125mm x 1.635mm, và sở hữu trục cơ sở dài 2.660mm
Tiến về phía sau, thiết kế của phần đuôi khá cứng cáp, nhưng vẫn rất hài hòa bởi cụm cánh gió sau tùy chỉnh với đèn phanh LED tích hợp rộng hơn, mảnh hơn và chiếu sáng với cường độ tốt hơn. Thêm vào đó, cánh gió này còn tích hợp một ang-ten 3G để cải thiện tín hiệu di động. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên phong cách gọn nhẹ, tích hợp công nghệ LED với tạo hình đơn giản. Ngoài cụm la-zăng tiêu chuẩn dạng 5 chấu kép hình bông hoa, Evoque 2016 còn 2 tùy chọn la-zăng hợp kim khác nhằm giúp khách hàng có thể tự cân đối cho chiếc xe của mình một vẻ ngoài hoặc năng động hơn, hoặc hài hòa hơn. Đi cùng là một bảng màu sắc phong phú của nội, ngoại thất.
 
Hotline hỗ trợ: 0909 678 159